Soul of Siam Sea Games

กลุ่มบริษัทในเครือนันยางเท็กซ์ไทล์ ร่วมงานแถลงข่าว “SOUL OF SIAM ชูความเป็นไทย” เปิดตัวชุดแข่งขันและชุดเดินทาง สำหรับทัพนักกีฬาทีมชาติไทย สวมใส่ไปสู้ศึกกีฬา Sea Games 2019 ครั้งที่ 30 ณ. ประเทศฟิลิปปินส์

จากภายใต้แนวคิด “อนุรักษ์ความเป็นไทย” ให้เป็นแฟชั่น ทันสมัยในยุคนี้ และยังคงความเป็นสปอร์ตแวร์ จึงเกิดเป็นคอนเซปต์ “SOUL OF SIAM” การออกแบบชุดที่สื่อถึงความเป็นไทย บวกงานกราฟิกร่วมสมัย ผสมผสานนวัตกรรมของผืนผ้าที่ผ่านการทอด้วยเทคโนโลยีพิเศษ ทำให้ทุกผลงานในคอลเลคชั่น “SOUL OF SIAM” มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นเฉพาะตัว ตอบโจทย์ความเป็นแฟชั่นสไตล์นักกีฬา และความเป็นไทยได้อย่างลงตัว

โดยในงานแถลงข่าวที่ผ่านมาSyntrelได้รับเกียรติจากแกรนด์สปอร์ต และ คุณมาริโอ้ เมาเร่อ ตัวแทนทัพนักกีฬาไทย สวมใส่ชุดวอร์มสำหรับการเดินทางในงานซีเกมส์ปีนี้ ประกอบไปด้วยกางเกงขายาวสีเทาที่ใส่สบาย เหมาะกับทุกการเคลื่อนไหว แจ็คเก็ตสีเทามีฮู๊ดเพิ่มความเท่ห์ ดีไซน์ด้วยกราฟิกสไตล์บริเวณแขนเสื้อ ด้านหลังเสื้อสกรีนไทยแลนด์

ทั้งชุดใช้เนื้อผ้า Syntrel ที่เราผลิตขึ้นมาพิเศษ ใช้เทคโนโลยี เส้นใยไมโครไฟเบอร์ โพลีเอสเตอร์ (Microfiber Polyester) ช่วยระบายเหงื่อและความร้อนได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้ผ้าแห้งไวไม่เหนียวเหนอะหนะขณะสวมใส่ เหมาะกับสภาพอากาศร้อนและดูแลรักษาง่าย ช่วยให้แอคทีฟตลอดวัน เหมาะกับสโลแกนที่ว่า I AM UNSTOPABLE “สวมเพื่อเสริม เพิ่มทุกพลัง”

และอีก 1 ในคอลเลคชั่นนี้ ได้รับเกียรติจากนักกีฬาฟันดาบทีมชาติไทย คุณเรืองฤทธิ์ แหเกิด สวมใส่เสื้อโปโลสีฟ้า บริเวณแขนทั้ง2ข้าง ตกแต่งด้วยกราฟิกลายเส้นทะแยง ปลายแขนตัดต่อด้วยสีกรม ด้านหลังตัวเสื้อสกรีนไทยแลนด์ผลิตด้วยเนื้อผ้า Dry-Tech ที่มีนวัตกรรมการทอแบบสองชั้น เพื่อคุณสมบัติในการดูดซับเหงื่อ ระบายอากาศได้ดี ให้ความเย็นสบายตลอดวัน

ชุดเดินทางของทัพนักกีฬาไทย ที่ผลิตโดยใช้เนื้อผ้า Syntrel และ Dry-Tech
ในคอลเลคชั่น “ SOUL OF SIAM ”
มีวางจำหน่ายที่ร้านแกรนด์สปอร์ต
#Syntrel #DryTech #GrandsportSeaGames2019 #Seagames2019



Top